28 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

1922

1922 หนังระทึกขวัญ 18+ หนังสายโหดสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวครั้งแรกปี 2017

ใครก็ตามที่กำลังมองหาภาพยนตร์แนวระทึกขวัญหาดูสักเรื่อง ขอแนะนำ 1922 หนังสายโหดสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวครั้งแรกปี 2017 ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ก็คือ มีผู้กำกับฝีมือดีอย่าง แซค อิลดิช รวมถึงเอาใจคอนิวนิยายชื่อดังของ สตีเฟ่น คิง พร้อมนักแสดงมากฝีมือ ตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง 50 นาที เต็มไปด้วยความเข้มขน บรรยากาศที่กดดันตามสไตล์ เจ้าพ่อนวนิยายแนว Horror สยองขวัญ

1922

เรื่องย่อ 1922 บ้านไร่หลอนฯ

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในปี ค.ศ.1922 มีครอบครัวเล็ก ๆ ครอบครัวหนึ่ง ท่ามกลางไล่ข้าวโพดกว่า 80 เอเคอร์ มรกดกตกทอดที่สืบต่อกันมา ในรัฐเนแบรสกา วิลเฟรด เจมส์ หัวหน้าครอบครัวอาชีพเกษตรกรเลี้ยงวัว ปลูกข้าวโหด ในเมืองเฮมิงฟอร์ด โดยมีอาร์เล็ตภรรยาของเขา และลูกชายวัย 14 ปี เฮนรี่ หากมองภายนอกครอบครัวเจมส์ท่าจะมีความสุขไม่เบา บ้านหลังใหญ่พร้อมเตาผิง คอกวัวและที่ดินเพาะปลูกกว่า 100 เอเคอร์ แต่ปัญหาคือ..ที่ดินทั้งหมดเป็นของภรรยา ! รีวิวหนัง ๆ

อาร์เล็ตทำอาชีพออกแบบ ปัญหาก็คือ เธอเกลียดที่จะอยู่ไร่ ในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ ตลอดเวลา เธอมักมีปัญหากับวิลฟ์ สามีของเธอเสมอ ต่อหน้าลูกขายอายุ 14 ปี บรรยากาศที่ค่อนข้างเงียบ ความกดดันบนโต๊ะอาหาร คำดูถูก ความเกรี้ยวโกรธ เริ่มปะทุขึ้น สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดจึงนำไปสู่โศกนาฎกรรมสยองขวัญ ชนิดที่เต็มไปด้วยความกดดัน จนไปถึงปลายทางของครอบครัวบนเนื้อที่กว่า 100 เอเคอร์ ตลอดระยะเวลาเพื่อน ๆ จะได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะตัวเอกอย่าง เจมส์ วิลเฟรด ผู้นำของครอบครัว ใน1922เต็ม ๆ 101 นาที

1922

จุดเด่นของหนัง

ตัวหนังไม่ได้นำเสนอ แค่เพียงความกดดันสยองขวัญเท่านั้น แต่ตัวหนังจะพาเพื่อน ๆ ไปรับรู้ถึงบรรยากาศที่สุดของความกดดัน เสมือนเข้าไปนั่งอยู่ข้าง ๆ ตาลุงวิลฟ์ขี้หัวร้อน แซค ผู้กำกับพยายาม นำเสนอสิ่งที่ สตีเฟ่น คิงส์ พยายามจะสื่อออกมาให้เต็มเหนี่ยวที่สุด ตัวหนังอัดแน่นไปด้วยบรรยากาศโทนเหงา เศร้า กดดัน ประกอบด้วยดนตรีที่น้อยแต่มาก พร้อมกับนักแสดงฝีมือเยี่ยม จากทุนสร้าง 5 ล้านเหรียญ ปัจจุบัน1922สามารถรับชมผ่านสตรีมแพลตฟอร์ม Netflix ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Related Posts