27 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ (Fast & Feel Love)

เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ (Fast & Feel Love) เรื่องของ Sport Stacking

เรื่องย่อ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ (Fast & Feel Love) ว่าด้วยเรื่องของ เกา แชมป์กีฬา Sport Stacking (กีฬาเรียงแก้ว) ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทฝึกฝนกีฬานี้อย่างหนัก เพื่อหวังป้องกันแชมป์โลกของตัวเองเอาไว้ ทำให้ เกา (ณัฎฐ์ กิจจริต) ไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นในชีวิตประจำวันเลย แม้กระทั่งทำไข่เจียวเขาก็ไม่เคยทำ อย่างไรก็ตาม เกา ยังโชคดีที่มี เจ (ญาญ่า อุรัสยา) แฟนสาวที่ทำหน้าที่แทนทุกอย่างเหมือนเป็นแม่บ้าน ไล่ตั้งแต่ จ่ายค่าน้ำ จ่ายค่าไฟ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่ เจ อยากมีลูก อยากสร้างครอบครัว ซึ่งเป็นความฝันสูงสุดของเธอ ทว่ากลับไม่สอดคล้องกับความคิดของ เกา ที่ต้องการทำสถิติให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์ ความดราม่า ความตลก และความป่วน จึงเกิดขึ้น…

เรื่องย่อ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ (Fast & Feel Love) ว่าด้วยเรื่องของ เกา แชมป์กีฬา Sport Stacking (กีฬาเรียงแก้ว) ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเท

นักแสดงนำ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ (Fast & Feel Love)

ภาพยนตร์เรื่องเร็วโหด เหมือนโกรธเธอ (Fast & Feel Love)ได้ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอก แถวหน้าของเมืองไทย มารับบทเป็น เจ (นางเอก) ซึ่งเธอเคยประสบความสำเร็จมาแล้วในภาพยนต์ “น้องพี่ที่รัก” ที่ประกบกับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และยังได้ ณัฎฐ์ กิจจริต มารับบทเป็น เกา (พระเอก) ซึ่งเขาได้โชว์ฝีมือการแสดงมาแล้ว 3 เรื่อง ไล่ตั้งแต่ “App War แอปชนแอป” ปี 2561 “โก๊หุ้น แปลรักฉันด้วยเธอ” ปี 2563 และล่าสุด “4 King” ปี 2654 รีวิวหนัง ๆ

เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ (Fast & Feel Love)

นอกจากนั้นแล้ว ยังได้นักแสดงสมทบมากฝีมือหลายคน ไล่ตั้งแต่  อนุสรา กอสัมพันธ์ รับบทเป็น เมทัล (แม่บ้าน) , วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ รับบทเป็น ปอ (ผู้ฝึกสอนกีฬา) , กนกวรรณ บุตรชาติ รับบทเป็น แม่ของเกา (แม่พระเอก) และ คีตภัทร ป้องเรือ รับบทเป็น ไผ่หลิว (ลูกศิษย์ของเกา) ว่ากันว่า ไผ่หลิว คือตัวละครลับ ที่บทค่อนข้างน้อย แต่เป็นที่จดจำมากที่สุดคนหนึ่งของเรื่อง

เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ เต็มเรื่อง

ภาพยนตร์เรื่องเร็วโหด เหมือนโกรธเธอ (Fast & Feel Love)ออกฉายช่วงเดือนเมษายน 2565 เปิดตัวด้วยรายได้อันน่าผิดหวังแค่ 870,000 บาท (นับแค่กรุงเทพ และเชียงใหม่) และปิดท้ายด้วยการกวาดรายได้เพียง 9 ล้านบาท โดยทุกคนสามารถรับชมแบบเต็มเรื่องได้ที่ Netflix Thailand

ผู้กำกับ : เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ | แนว : หนังตลก | ความยาว : 130 นาที | ค่าย : GDH

Related Posts