29 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

“Bad Boy For Life” รีวิวหนังแอคชั่นที่มีมาอย่างยาวนาน

ถ้าจะพูดถึงหนังที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ก็คงหนีไม่พ้นหนังเรื่อง Bad Boy” กันอีกเรื่อง โดยหนังเรื่องนี้เริ่มฉายครั้งแรกเมื่อปี 1995 และมีมาทั้งหมด 2 ภาคแล้วนะ โดย 2 ภาคแรกจะเป็นผลงานการกำกับของ “ไมเคิล เบย์” เจ้าพ่อหนังแอคชั่นอย่างที่เราๆรู้จักกันนั่นเอง ซึ่งใน 2 ภาคที่ผ่านนั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จนทำให้ทุกคนรอคอยการกลับมาอีกครั้งของแบรนด์หนังเรื่องนี้กันเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่า การรอคอยของคุณมันไม่สูญเปล่าแล้วนะ เพราะว่าหนังแบรนด์นี้มีภาคต่อออกมาแล้ว นั่นก็คือ Bad Boy For Life” นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นหนังที่มีการทิ้งช่วงห่างไปถึง 17 ปีเลย

ตัวร้าย

ชื่อเรื่อง : “BadBoyForLife”

แนว : แอคชั่น

นักแสดง : Will Smith ,Martin Lawrence ,Paola Núñez ,Vanessa Hudgens ,Alexander Ludwig ,Charles Melton ,Jacob Scipio ,Kate del Castillo ,Nicky Jam ,Joe Pantoliano

บทภาพยนตร์ : Peter Craig ,Joe Carnahan

ผู้กำกับ : Adil & Bilall

ค่าย : Sony Pictures

วันฉาย : 23 มกราคม 2020

เวลา : 2 ชั่วโมง 4 นาที

IMDb : 6.7

ทีมสนับสนุน

เรื่องย่อ

เรื่องราวของเพลย์บอย “ไมค์ ลาวรีย์” และหนุ่มรักครอบครัว “มาร์คัส เบอร์เน็ต” สองคู่หูสุดซ่าที่ต่างกันสุดขั้ว การใช้ชีวิตของพวกเขาก็ดูจะเดิมๆ ไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่สักเท่าไร นั่นทำให้มาร์คัสตัดสินใจที่จะปล่อยวางและเกษียณตัวเอง เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวตัวเองให้มากขึ้น แต่ใครจะไปรู้ว่ามาร์คัสต้องหันกลับมาปฎิบัติภารกิจร่วมกันกับไมค์อีกครั้ง เพราะในภารกิจครั้งนี้อาจจะทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตของไมค์  คู่หูของเขาก็เป็นได้ ส่วนสาเหตุนั้นก็ล้วนมาจากความแค้นในอดีตของคนร้ายที่มีต่อไมค์นั่นเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไมค์จะสามารถมีชีวิตรอดกลับมาได้หรือไม่ หรือว่านี่จะเป็นจุดจบของหนังเรื่องนี้ ต้องไปติดตามรับชมกันต่อได้เลย

Bad Boy For Life

ความรู้สึกหลังดู

เอาจริงๆนะกับหนังเรื่องนี้ ช่วงแรกๆเราดูแล้วเรารู้สึกไม่ค่อยอิน ไม่ใช่กับตัวนักแสดงนะ แต่ไม่อินกับเนื้อเรื่องซะมากกว่า มีความรู้สึกว่า หนังอะไรเนี่ย ทำไมมันถึงได้น่าเบื่อขนาดนี้ ดูไม่มีอะไรชวนให้เราติดตามต่อได้เลย แต่เราก็ยังอยากจะให้โอกาสโดยยังดูไปเรื่อยๆ แต่หลังจากนั้นเท่านั้นแหละแอคชั่น บู๊มาเต็มเลย แต่สำหรับใครที่ไม่เคยดูมาก่อนก็สามารถดูได้เรื่อยๆ แบบไม่งงเลย

Bad Boy For Life

ตัวอย่าง “Bad Boy For Life”

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนังดีๆ หรือรับชมหนังต่างชาติอื่นๆ เช่น “12 ตายไม่เป็น”หนังที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง หลังเหตุการณ์ถล่มตึกเวิลด์เทรดปี 2011 อย่าลืมติดตามกันได้ที่ Fancy-kid.com