26 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

กำเนิด Wonder Women ไปกับ Professor Marston And The Wonder Women

ถือเป็นกระแสที่แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆครับกับ กระแสหนัง ฮีโร่หญิงจาก DC เรื่อง  Wonder Women 1984 หลักจากที่ประสบความสำเร็จเอามากๆ กับภาคแรก ที่กวาดทั้งรายได้และเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ดี ได้อย่างล้นหลาม

โดยเฉพาะนักแสดงนำอย่าง “Gal Gadot-Varsano” (กัล กาด็อต-วาร์ซาโน) ดาราสาว ดีกรีนางแบบ จากประเทศอิสราเอล ถือเป็นดาราหญิงที่หลายๆคนชื่อชอบเอามากๆ ยิ่งมาในภาคนี้ ผมกลับรู้สึกว่า เธอสวยขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า มีหนังอีกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับWonder Womenอีกทั้งยังเป็นหนังต้นกำเนิด ของWonder Womenอีกด้วย โดยวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ Professor Marston And TheWonder Women“ต้นกำเนิดWonder Women” กันครับ

   สำหรับ Professor Marston And TheWonder Women“ต้นกำเนิดWonder Women”นั้น เป็นหนังที่ออกมาเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งหนังอาจจะไม่ได้โด่งดังมาก เหมือนหนังWonder Womenเพราะหนังค่อนข้างจะเป็นหนังเฉพาะกลุ่มซะมากกว่า โดยหนัง “Professor Marston And TheWonder Women”

นั้นจะพูดถึงความเป็นมาต่างๆของWonder Womenรวมถึงที่มาของ เครื่องจับเท็จ แบบที่เราได้เห็นในหนัง Wonder Womenอย่าง Lasso of Truth” หรือ บ่วงแห่งความสัตย์จริง รวมถึงรายละเอียด

และความเป็นมาต่างๆ ที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริง ไม่มีฉากต่อสู้ ฉากบู๊ต่างๆแบบที่เราเห็นไหนหนังเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะหนังจะนำเสนอในรูปแบบชีวประวัติ สังคม และผู้คน

โดยบอกเล่าผ่านตัวละครหลักภายในหนัง ทั้ง 3 คน รวมถึงอุปสรรคต่างๆที่ต้องพบเจอ และหนังยังบอกถึง อิทธิพล, ที่มาที่ไป, และไอเท็มประจำตัว ของ Wonder Womenถือเป็นหนัง รัก ดราม่า ที่แสนจะอบอุ่นเอามากๆ แต่ความรักภายในหนังอาจจะค่อนข้างล่อแหลม ซึ่งตรงนี้อาจจะไม่เหมาะเด็กๆซักเท่าไหร่นะครับ    

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “มาค้นหาจุดกำเนิดWonder Womenไปด้วยกันกับ Professor Marston And The Wonder Women” ถือเป็นหนังรักที่ใครที่เป็นแฟนฟันธุ์แท้ของWonder Womenนั้นห้ามพลาดโดยเด็ดขาด หากใครที่ไปดูWonder Women1984 มาแล้ว

อยากจะมาค้นหาประวัติของ Wonder Womenกันต่อก็อย่าได้พลาดที่จะมาค้นหาต้นกำเนิดของWonder Womenกันนะครับกับ Professor Marston And The Wonder Women“ต้นกำเนิดWonderWomen”

วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Wonder Women

หากคุณไม่อยากพลาดการรีวิวหนัง หนังมาใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่ รีวิวหนังดีๆดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด ขอขอบคุณสล็อตคิงคองที่นำข่าวสารการรีวิวต่างๆให้เราได้รับชม ติดตามเมื่อเวลาในโลกเรานั้น เดินช้าเร็วไม่เท่ากัน “Time Trap” ฝ่ามิติกับดักเวลาพิศวง