25 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

เดือดให้สุด ไปกับ Extraction หนักโหด ดิบ เถื่อน พระเอกงานดี จากทาง Netflix

หากพูดถึงหนังมันส์ๆ จากทางค่าย Netflix แม้จะมีปล่อยออกมาเยอะแยะมากมาย และยิ่งทวีคูณความมันส์ขึ้นเรื่อยๆ หนังเรื่อง Extraction คนติดดันดับไปกับเค้าอย่างไม่ต้องสงสัย ที่แค่ปล่อยตัวอย่างออกมา ก็รับรู้ได้ถึงความมันส์ ดิบ และโหดของหนัง อีกทั้งหนังยังได้พระเอกชื่อดังจากเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Chris Hemsworth  (คริส เฮมส์เวิร์ท) มารับบทนี้อีกด้วย เฉพาะค่าตัวนักแสดงก็แพงหูฉีกแล้วละครับสำหรับหนังเรื่องนี้ และที่สำคัญหนังเรื่องนี้ส่วนหนึ่งยังถ่ายทำที่ประเทศไทยเราอีกด้วย 

   สำหรับ Extraction หรือชื่อไทย “คนระห่ำภารกิจเดือด” นั้นเป็นหนังในหมวดหมู่ภาพยนตร์อเมริกัน แอคชั้น บู๊ล้างผลาญ จากทางค่าย Netflix ซึ่งแค่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็รับรู้ได้เลยถึงความมันส์ แม้หนังจะมีความยาวเกือบ 2 ชั่วโมง แต่กลับไม่รู้สึกเยื่อเลยแม้แต่น้อย แถมหนังยังเป็นเรท 18+ อีก

ดังนั้นฉากเลือดสาดไปต้องพูดถึง มันส์ถึงใจสายบู๊อย่างแน่นอน และยิ่งซาวด์เสียงปืนภายในหนังก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย เพราะ Extractionทำออกมาได้สมจริงแบบสุดๆ อาจจะเพราะผู้กำกับหนังเรื่องนี้คือ “Sam Hargrave” (แซม ฮาร์เกรฟ) ที่ผันตัวจากสตั๊นแมนตัวพ่อแห่งวงการออลลิวูดมาเป็นผู้กำกับหรือเปล่า จึงทำให้หนังเรื่องนี้ มีคิวบู๊ การต่อสู้ที่สวยงาม และสมจริง

และปิดท้ายด้วยความเท่ของนักแสดงนำสุดอย่าง “คริส เฮมส์เวิร์ท” ที่หากไม่ใช่ “คริส เฮมส์เวิร์ท” มารับบทนี้ในหนัง หนังอาจจะกลายเป็นหนังเกรดบีไปเลยก็ได้นะครับ ซึ่งหากใครอยากดูหนังบู๊มันส์ๆ ที่สนุก ตื่นเต้น ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันท้ายเรื่อง แล้วละก็ รับรองว่า Extractionเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน 

   สำหรับควารู้สึกของผมหลังจากที่ดูหนังเรื่องนี้จบ ก็ขอชื่นชมทั้งบท และนักแสดงเอามากๆ ที่ถ่ายทอดหนังออกมาได้มันส์ถึงพริกถึงขิงแบบสุดๆ ส่วนที่แอบเสียดาย ก็คงจะเป็นในเรื่องของบทหนัง ที่ค่อยข้างจะน้อยไปซักเล็กน้อย แต่หนังก็แก้ขัดด้วยฉากต่อสู้ และฉากสนทนาสั้นๆ ด้วยถ้อยคำที่หนักแน่น ชวนให้คนดูนั้นอินตามไปกับหนัง เป็นหนังอีกเรื่องที่สามารถสู้กับหนังในโรงภาพยนตร์ได้อย่างสบายๆเลย

วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Extraction

หากคุณไม่อยากพลาดการรีวิวหนัง หนังมาใหม่ อัพเดทใหม่ล่าสุด สามารถเข้ารับชมได้ที่ รีวิวหนังดีๆดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาดและถ้าหากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆเราขอแนะนำสล็อต เกมส์ ไหนดีรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามกำเนิด Wonder Women ไปกับ Professor Marston And The Wonder Women