27 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

“ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้” ชวนดูหนังเก่าจากค่าย GTHที่ไม่ว่าจะดูอีกกี่ครั้งก็ยังสนุกอยู่

วันนี้เราจะพามาชมหนังเรื่องเก่ากันสักหน่อยนะ กับหนังที่โด่งดังอย่างล้นหลาม ที่เพียงแค่เปิดตัววันแรก ก็สามารถทำรายได้ไปกว่า 29 ล้านบาท อย่างเรื่อง “ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้” เป็นหนังไทยจากค่าย GTH นั่นเอง โดยถ้าหากว่าจะอ้างอิงจากผลงานเก่าๆที่ประสบความสำเร็จของค่ายนี้ ก็อย่างเช่น “พี่มาก พระโขนง” , “ATM เออรัก เออเร่อ” นั่นเอง เอาเป็นว่า วันนี้เราจะพามาชมหนังเรื่องนี้กันอีกครั้ง ที่เรียกได้ว่า ถึงแม้เราจะย้อนกลับมาดูอีกกี่ครั้งก็ยังสนุกและอินกันหนังเรื่องนี้ได้ทุกรอบเลยทีเดียว

ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้

ชื่อเรื่อง : “ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้

แนว : คอมเมดี้

นักแสดง : ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ,ภพธร สุนทรญาณกิจ ,โจ๊ก โซคูล ,กุลญาดา ตาวิยะ ,ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ,โซระ อาโออิ

บทภาพยนตร์ : เมษ ธราธร

ผู้กำกับ : เมษ ธราธร

ค่าย : GTH

วันฉาย : 10 ธันวาคม 2014

เวลา : 2 ชั่วโมง 1 นาที

ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้

เรื่องย่อ

ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้เรื่องราวของ “เพลง” (รับบทโดย ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) ติวเตอร์วิชาภาษาอังฤษต้องพบเจอกับเรื่องราวน่าปวดหัว เมื่อลูกศิษย์ของเธอต้องการเลิกรากับชายหนุ่มชาวไทยอย่าง “ยิม” (รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) จึงอัดคลิปเสียงเอาไว้และขอร้องให้เธอช่วยไปเปิดและแปลให้แฟนหนุ่มของเธอฟัง เพราะแฟนหนุ่มของลูกศิษย์เธอนั้นฟังภาษาอังกฤษไม่ออก จนเมื่อยิมรับรู้ความจริงว่าแฟนสาวของเขาต้องการบอกเลิก จึงโวยวาย หาว่าเพลงเป็นคนสอนภาษาอังกฤษให้แฟนจนเป็นต้นเหตุให้เขาโดนทิ้ง แต่จนแล้วจนรอดยิมก็ต้องกลับมาสมัครเรียนภาษาอังกฤษกับเพลงอีกครั้ง หวังเพื่อจะไปง้อแฟนสาวตัวเองกลับมาให้ได้

ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้

ตัวอย่าง ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนังดีๆ หรือข่าวสารเกี่ยวกับหนังต่างๆ อย่าลืมติดตามกันได้ที่ Fancy kid