29 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

“Train To Busan” (ด่วนนรก ซอมบี้ คลั่ง) หนังดีๆที่ดูแล้วประทับใจ

ถ้าเราเอ่ยถึงหนังเกาหลีฟอร์มดีอย่าง “ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า” ไปแล้ว แล้วจะไม่กล่าวถึงหนังเกาหลีฟอร์มดีอีกเรื่องอย่าง “Train To Busan” นั้นเป็นไปไม่ได้เลย เพราะเรื่องนี้นี่แทบขึ้นหิ้งเป็นอันดับหนังที่ทำรายได้สูงในประเทศเกาหลีมาแล้ว โดยในช่วงที่เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์นั้น แม้แต่ในประเทศไทยเราเอง ที่นั่งยังเต็มเกือบทุกโรงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้กระแสดีตั้งแต่วันนั้นมาจนถึงตอนนี้เลย ในส่วนของตัวหนังจะเป็นหนังแนวซอมบี้ ที่บอกได้เลยว่า ซอมบี้ นั้นไม่ได้น่ากลัวไปมากกว่าคนเลย

ฝูง ซอมบี้

ชื่อเรื่อง : “Train To Busan” (ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง)

แนว : แอคชั่น ,ดราม่า ,ระทึกขวัญ

นักแสดง : กงยู ,มา ดงซอก ,คิม ซูอัน ,จอง ยูมี

ผู้เขียนบท : พัค จงซอก ,ยอน ซังโฮ

ผู้กำกับ : ยอน ซังโฮ

วันฉาย : 11 สิงหาคม 2016

เวลา : 1 ชั่วโมง 58 นาที

ฝูง ซอมบี้ กำลังมา

เรื่องย่อ

“Train To Busan” หนังเกาหลีเรื่องนี้จะกล่าวถึงเรื่องราวของ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) นักธุรกิจคนหนึ่งที่ไม่มีเวลาให้ครอบครัวจนต้องหย่าร้างและแยกกันอยู่กับภรรยาของเขา โดยตัวเขาเองนั้นได้อาศัยอยู่กับ ซอซูอัน (รับบทโดย คิม ซูอัน) ลูกสาวของเขาเองที่โซล โดยซอซูอันอันนั้นอยากเจอแม่มาก จึงได้ไปขอร้องให้พ่อพาเธอไปหาแม่ที่อาศัยอยู่ที่เมืองปูซานในวันเกิดของเธอเอง ซอกวูจึงพาซอซูอันขึ้นรถไฟไปพบแม่ของเธอที่เมืองปูซาน แต่ในขณะเดียวกันในประเทศเกาหลีนั้นก็มีเชื้อโรคประหลาดที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ โดยเป็นเชื้อโรคที่เปลี่ยนจากมนุษย์ให้เป็นซอมบี้นั่นเอง ซึ่งในรถไฟคันที่ 2 พ่อลูกขึ้นไปนั้นได้มีคนที่ติดเชื้อลักลอบขึ้นรถไฟมาด้วย

Train To Busan (ด่วนนรก ซอมบี้ คลั่ง)

หลังจากนั้นเพียงไม่นานคนที่ติดเชื้อนั้นก็กลายเป็นซอมบี้ไปไล่ล่าคนอื่นๆจนติดเชื้อเป็นซอมบี้กันเกือบทั้งขบวน นั่นทำให้ซอกวูต้องร่วมมือกับคนอื่นๆที่ยังรอดชีวิตอยู่ เพื่อหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้ โดยในสถานการณ์แบบนี้ทำให้ผู้คนแสดงความเห็นแก่ตัวออกมา เพื่อเอาชีวิตรอดนั่นเอง

Train To Busan (ด่วนนรก ซอมบี้ คลั่ง)

ตัวอย่าง “Train To Busan (ด่วนนรก ซอมบี้ คลั่ง)

https://www.youtube.com/watch?v=ZkhvX_t83Pc

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนังดีๆ หรือข่าวสารเกี่ยวกับหนังต่างๆ อย่าลืมติดตามกันได้ที่ Fancy kid