20 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

“โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 2” หนังการ์ตูนภาคต่อ ที่จะพาคุณสนุกไปพร้อมกันอีกครั้ง

เมื่อวันก่อนได้แนะนำให้ดูการ์ตูนอย่าง “โรงแรมผี หนีไปพักร้อน” ภาคแรกจบกันไปแล้ว และเราก็ได้รับความสนุก และได้ฟังเพลงเพราะๆกันไปเต็มเปี่ยมแล้ว เอาเป็นว่าเราไม่รอช้ากันกว่า วันนี้เราจะพามาดูภาคต่อกันกับ “โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 2” (Hotel Transylvania 2) เรามารับชมความสนุกกันอย่างต่อเนื่องกันเลย

โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 2

ชื่อเรื่อง : “โรงแรมผี หนีไปพักร้อน2” (Hotel Transylvania 2)

แนว : คอมเมดี้ ,ครอบครัว

ผู้เขียน : Robert Smigel , Adam Richard Sandler

ผู้กำกับ : Genndy Tartakovsky

ค่าย : Sony Picteres

วันที่ฉาย : 01 ตุลาคม 2015

เวลา : 1 ชั่วโมง 29 นาที

IMDb : 6.7

โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 2

เรื่องย่อ

“โรงแรมผี หนีไปพักร้อน2” (Hotel Transylvania 2) จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรกที่ผ่านมา หลังจากที่ “เมวิส” ลูกสาวของท่านเคาท์ แดร็กคูล่า ได้ตกหลุมรักกับมนุษย์อย่าง “จอห์นนี่ โจนาธาน” และท่านเคาท์ก็ยังสามารถยอมรับในตัวของจอห์นนี่ได้อย่างเต็มหัวใจเรียบร้อยแล้ว

โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 2

ในภาค 2 นี้ก็จะมาพร้อมกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของคุณแม่เมวิสและคุณพ่อจอห์นนี่ จนกระทั่งมีเจ้าตัวน้อย “เดนนิส” ลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์มาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวนี้ โดยท่านเคาท์นั้นเชื่อมาโดยตลอดว่าเดนนิส หลานรักของเขานั้นเป็นแวมไพร์ เขาจึงพยายามหาทางจัดค่ายฝึกสำหรับภูติผีฝึกหัดเพื่อปลุกความเป็นปีศาจให้กับหลานตัวเองให้ได้ เดือดร้อนถึงบรรดาก๊วนผีทั้ง แฟรงเกนสไตน์ ,มนุษย์มหาป่า เวย์น ,มัมมี่ เมอร์เรย์ และมนุษย์ล่องหน กริฟฟิน ต้องออกมาช่วยท่านเคาท์จัดค่ายนี้ให้กับเดนนิส แต่ไม่ว่าจะทำยังไงเดนนิสก็ไม่มีวี่แววว่าจะเป็นปีศาจได้สักนิดเลย เรื่องราวเริ่มวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ “วลาด” คุณพ่อหัวโบราณของแดร็กคูล่า เดินทางมาที่โรงแรมเพื่อร่วมงานวันเกิดเดนนิส เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ถ้าวลาดรู้ว่าเหลนของเขาเป็นเลือดผสม อีกทั้งที่โรงแรมยังมีการต้อนรับมนุษย์อย่างอบอุ่นอีกด้วย

โรงแรมผี หนีไปพักร้อน2

ตัวอย่าง “โรงแรมผี หนีไปพักร้อน2” (Hotel Transylvania 2)

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนังดีๆ หรือดูการ์ตูนเรื่องอื่นๆกันได้ที่ Fancy kid