29 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

แบล็ค แพนเธอร์ ภาค 2

แบล็ค แพนเธอร์ ภาค 2 ที่กับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมการรอคอยคอภาพยนต์

แบล็ค แพนเธอร์ ภาค 2 แม้เรื่องนี้เราอาจจะได้ไม่เห็นพระเอกดังอย่าง แซดวิค โบคแมน ที่เขาได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว แต่กลิ่นอายของตัวละครของพระราชาก็ไม่ได้หายไปจากหนังเรื่องนี้เลย เพราะทีมผู้สร้างสามารถที่จะดึงอารมณ์และกลิ่นอายของตัวละครเอาไว้เกือบจะหมดทุกอย่าง ซึ่งมันเป็นภาคต่อที่ทำให้คนดูนั้นยังรู้สึกอบอุ่นหัวใจ จนทำให้ผู้ชมอย่างเรา ๆ ในบางซีนนั้นถึงอาจจะต้องหลั่งน้ำตาออกมาเลยก็มี แล้วเนื้อเรื่องขอภาคต่อนี้ก็จะเป็นการปกป้องอนาจักรของตนเองไว้ ที่ได้ถูกรุกรานจากพวกศัตรู ที่หวังจะมาทำลายบ้านเกิดเมืองนองของพวกเขา ที่ทุกคนต่างก็ต้องออกมาปกป้องและรักษาถิ่นที่อยู่อาศัยของตนเอง และแม้แต่เด็ก ๆ ก็ต้องลุกขึ้นมาสู้ด้วยเหมือนกัน อีกทั้งยังมีกลุ่มนักรบหลายเผ่าพันธุ์ก็ได้มาเข้าร่วมปกป้องวากันดาไม่ใด้โดนทำลายจากพวกคนร้ายอีกด้วย

แบล็ค แพนเธอร์ ภาค 2 แซดวิค โบคแมน

แบล็ค แพนเธอร์ ภาค 2 ไตรภาคที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น

                แบล็ค แพนเธอร์ ภาค 2 นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผู้ชมสามารถรับรู้ได้ถึง ความอบอุ่น ความอิ่มเอมใจ ที่เราจะได้รับจากเรื่องนี้ และถึงแม้ราชาผู้น่าเกรงขามจะไม่ได้อยู่ปกป้องประชาชนของตัวเองแล้ว แต่พวกเขาก็ร่วมแรงร่วมใจแสดงให้เห็นถึงความรัก ความสามัคคีที่ชนเผ่านี้เข้ามีให้กัน มันเลยยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องน้ำดีที่ใคร ๆ ก็อยากจะไปดูเพราะเนื้อเรื่องนั้นเขาวางมาดีมาก ๆ รีวิวหนังดี ๆ

แบล็ค แพนเธอร์ ภาค 2

                อีกทั้งการวางแนวเรื่องของแบล็ค แพนเธอร์ ภาค 2ก็จะไม่ได้ออกทะเลไปมากเหมือนกับพวกเรื่องภาคต่อของหนังภาคอื่น ที่บางทีก็ไม่เข้าใจในเนื้อเรื่องของภาคต่อที่เขาทำออกมา แต่กับเรื่องนี้นั้นก็จะเป็นการปูมาให้เราได้เห็นภาพของภาคก่อนอยู่บ้าง แม้คนที่ไม่เคยได้ดูภาคแรกแต่ก็สามารถเข้าใจถึงเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ได้ แล้วความสวยงามของภาพในหนังเรื่องนี้นั้นก็ถือว่ายอดเยี่ยมที่มาพร้อมกับอนิเมชั่นแบบจัดเต็ม จนทำให้คนดูอย่างเราได้ตื่นเต้นไปกับทุกฉากของเขาเลย

Related Posts