19 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

เต๋อ ฉันทวิชช์ และ โป๊ป ธนวรรธน์ โคจรมาพบกันกับหนังสุดฮา “เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ”

สำหรับใครที่กำลังคิดถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์ของ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปเกือบ 4 ปีแล้ว ล่าสุดนี้ก็เรื่อง “พรจากฟ้า” เมื่อปี 2016 เลยทีเดียว อีกอย่างหนึ่งนะ ถ้าหากเราพูดถึงเต๋อ ก็คงหนีไม่พ้นค่ายหนังอารมณ์ดีอย่าง GDH แน่ๆ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงขาประจำสำหรับค่ายหนังนี้ไปแล้วและในวันนี้เราจะพามาดูผลงานล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้แล้วนะทุกคน เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าหนังเรื่อง “เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” กันเลยว่ามันน่าสนใจยังไง

เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

ชื่อเรื่อง : “เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ”

นักแสดง : เต๋อ ฉันทวิชช์, โป๊ป ธนวรรธน์, แซมมี่ เคาวเวลล์, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ม เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล

ผู้กำกับ : ภวัต พนังคศิริ

ค่าย : Transformation Films

วันฉาย : 13 ตุลาคม 2020

เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

สำหรับหนังเรื่องนี้ แค่เห็นรายชื่อนักแสดง ก็ว่าน่าสนใจแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เต๋อ ฉันทวิชช์ หรือแม้แต่ โป๊ป ธนวรรธน์ ที่โด่งดังมาจากละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” และที่ดังสุดๆก็น่าจะเป็นละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่เคยมีกระแสให้โป๊ปเป็นคุณพี่หมื่นหรือสามีของทุกๆคนในตอนนั้นนั่นเอง อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับอย่าง ภวัต พนังคศิริ ที่มาพร้อมกับผลงานที่โด่งดังสุดๆของเขาอย่างเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” เรียกได้ว่าเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของพวกเขาทั้งคู่ การทำงานก็น่าจะเข้าขากันมากขึ้น แล้วยิ่งถ้าได้เข้าไปดูตัวอย่างนะ ยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ เอาเป็นว่าหนังเข้าเมื่อไร เราไม่พลาดแน่ๆ

เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

เรื่องย่อ

เรื่องราวของนักแข่งรถฝีมือดีที่ไม่ค่อยลงรอยกับผู้เป็นพ่อสักเท่าไร ในวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาด ที่ทำให้เขาสามารถย้อนเวลากลับไปได้ ซึ่งในช่วงเวลาที่เขาย้อนกลับไปนั้นเป็นช่วงก่อนที่เขาจะเกิด และยังย้อนกลับไปเจอผู้เป็นพ่อในวัยหนุ่มซ่าส์ที่เป็นนักเลงอยู่ในตอนนั้นอีกด้วย เขาจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับพ่อและจะเข้าใจพ่อมากขึ้นหรือไม่ ต้องไปติดตามรับชมกัน

ตัวอย่างเฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนังดีๆ หรือรับชมหนังไทยเรื่องอื่นๆ เช่น รีวิว Friend Zone (ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน) กับการหลงไปรักเพื่อนสนิทตัวเอง อย่าลืมติดตามกันได้ที่ Fancy-kid.com