29 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

เมื่อทาง คริส แพรทท์ เตรียมที่จะมาเล่นในเรื่องเดอะแบล็คเบลท์

ยังคงเป็นนักแสดงที่มักจะเล่นภาพยนตร์ตลกอยู่เสมอ เมื่อทาง คริส แพรทท์ เตรียมที่จะมาเล่นในเรื่องเดอะแบล็คเบลท์ โดยเจ้าตัวเริ่มมีชื่อในวงการจากเรื่องพาร์คส์แอนด์รีครีเอชั่น ก่อนจะมาโด่งดังจากในบทบาทของสตาร์ลอร์ดหรือปีเตอร์ ควิลล์ในเรื่องเดอะการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแลคซี่ของจักรวาลมาร์เวลจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก รวมถึงการแสดงในภาพยตร์ดังอีกเรื่องอย่างจูราสสิคเวิลด์ อีกทั้งยังได้พากย์เสียงในแอนิเมชั่นของพิกซ่าร์เรื่องออนวาร์ดที่วนกลับมาร่วมงานกับทอม ฮอลแลนด์อีกครั้งหนึ่งนั่นเอง

หลังจากที่คริส แพรทท์จะต้องกลับไปเล่นบทบาทเดิมในภาพยนตร์เรื่องเดอะการ์เดี้ยส์ออฟเดอะกาแล็คซี่ภาคสามที่พวกเขาน่าจะไปตามหากาโมร่าและธอร์ภาคสี่อย่างเลิฟแอนด์ธันเดอร์ที่พวกเขาได้มารวมตัวกันในช่วงท้ายของอเวนเจอร์สเอนด์เกมนั่นเอง รวมถึงจูราสสิคเวิลด์ที่ตัวเขาต้องกลับไปเล่นอีกหนึ่งภาค แต่ทว่าทางนักแสดงอารมณ์ดีคนนี้ยังจะได้ร่วมงานกับค่ายตัวเองอย่างเดอะแบล็คเบลท์ที่จะเกี่ยวข้องกับการแสวงหาความจริงบางอย่างของวัยรุ่นอีกด้วย

ด้วยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคริส แพรทท์นั้นจะเป็นเรื่องของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่ขี้อายและไม่มั่นใจในตัวเองที่จะมีภารกิจไปฝึกคาราเต้กับคุณลุงที่เพี้ยนคนหนึ่งที่จะพาเด็กคนนี้ฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ โดยทางคริสจะได้โจ ชูมัคเกอร์มาช่วยงานกำกับในเรื่องนี้ แม้ว่ารายละเอียดของภาพยนตร์ที่จะยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ทว่าทางสตาร์ลอร์ดคนนี้ก็คงจะรับบทเป็นลุงคนนั้นอย่างแน่นอนและแฟนๆ หลายคนก็เริ่มคาดเดากันว่าน่าจะเหมือนกับเรื่องคาราเต้คิดที่เคยโด่งดังมาแล้วในช่วงยุค 90 นั่นเอง

นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตามของ คริส แพรทท์ อีกเรื่องเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวยังมีคิวเล่นภาพยนตร์ต่างๆ อีกหลายเรื่องอย่างธอร์สี่และเดอะการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแลคซี่ รวมถึงภาพยนตร์ตลกอย่างเดอะแบล็คเบลท์ที่น่าจะเป็นเรื่องราวสำหรับคนวัยรุ่นและครอบครัวที่เคยเป็นที่นิยมในยุค 90 โดยที่ผลงานชิ้นนี้น่าจะเข้าโรงฉายในปี 2022 เลยทีเดียว

ติดตามรีวิวหนังดีๆดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาดและติดตาม“ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ” เรื่องใหม่ของคนที่ชื่นชอบซีรี่ส์จีนแนวสืบสวน