28 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

เดอะ บอยส์ (The BOYS) ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ (ซีซั่น 1)

เดอะ บอยส์ (The BOYS)  ซี่รีส์สายดาร์กสุดแหวกแนวจากค่าย Amazon Prime ที่เสียดสีและตีแผ่ความจริงของสังคมผ่านตัวละครได้อย่างถึงพริกถึงขิง ทั้งฝ่ายซุปเปอร์ฮีโร่ผู้มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ และฝ่ายแก๊งคนธรรมดาที่ต้องสูญเสียครอบครัวและคนรัก เพราะน้ำมือของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักสู้ผู้ผดุงคุณธรรม

            ความน่าสนใจของเรื่องเดอะ บอยส์ (The BOYS)  อยู่ตรงพลอตที่แตกต่าง โดยเรื่องอื่นๆนั้น ยังไงก็ต้องยกให้ซุปเปอร์ฮีโร่เป็นฝ่ายพระเอก แต่เรื่องนี้จะตรงกันข้าม โดยให้ฝ่ายพระเอกเป็นเพียงกลุ่มคนธรรมดาไร้พลัง ที่ตั้งแกงค์ขึ้นมาต่อกรกับเหล่าฮีโร่เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเองเท่านั้น 

           ความสนุกของเรื่องเดอะ บอยส์ (The BOYS)  จึงอยู่ที่ การต้องคอยลุ้นกันแทบจะทุกตอนว่า คนธรรมด๊าธรรมดาที่ไม่ได้มีพลังพิเศษอะไรเลย มีแค่มันสมอง สองมือ และไฟแค้นจนแน่นอกอย่างแก๊ง The boys จะเอาอะไรไปชนะบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ผู้เหนือกว่าทุกประตูได้ และเนื่องจากเป็นซีรีส์แนวเสียดสีจิกกัด แต่ละตอนจึงเต็มไปด้วยบทพูดที่ออกแนวเจ็บๆ คันๆ หลายคำก็คมคายน่าคิด ส่วนของงานโปรดักชั่นก็นับว่าเนี๊ยบทั้งภาพ เพลงประกอบ และซีจี ดูได้ไหลลื่นไม่ติดขัด

           แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนซีรีส์สายโลกสวย เพราะเป็นเรต 18+ ที่เต็มไปด้วยเนื้อหารุนแรง หยาบคาย แถมด้วยภาพโป้เปลือยอีกเต็มไปหมด แต่เชื่อแน่ว่าจะต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจ(กึ่งสะใจ)ของสายดาร์กสายเทาที่เอียนการดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่แนวตลาดๆ ทั่วไปอย่างแน่นอน

ความครีเอทอีกอย่างหนึ่งของซีรีส์เดอะ บอยส์ (The BOYS) อยู่ที่การจงใจนำเอาซุปเปอร์ฮีโร่ตัวท็อปของค่ายหนังดังทั้งมาร์เวลและดีซีมาล้อเลียนได้อย่างเจ็บแสบ โดยนำเอาคาแรกเตอร์ของพระเอกตลอดกาลอย่างซุปเปอร์แมนและกัปตันอเมริการมาผสมกันจนเป็น “โฮมแลนเดอร์” หัวหน้าแกงค์ซุปเปอร์ฮีโร่คนดังที่หน้าหล่อแต่ใจเหี้ยม และการที่ให้ “ควีนเมฟ” ซุปเปอร์ฮีโร่สาวสวยอีกคนของแก๊ง มีคาแรคเตอร์ที่ถอดแบบมาจากวันเดอร์วูแมนแทบจะทุกกระเบียดเลยก็ว่าได้

วิดีโอตัวอย่างหนังเรื่อง เดอะ บอยส์ (The BOYS) ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

ติดตามรีวิวหนังดีๆดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาดและติดตามเวอร์จิ้น ริเวอร์ (Virgin River)ซีซั่น 1 : ซีรีส์ดีๆของคนมีอดีต