25 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

อาละดิน

อาละดิน กับพร 3 ข้อ แสนมหัศจรรย์กับแม่มดชั่วร้าย ชื่อ มัลลิกา

การ์ตูนเรื่อง อาละดิน เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแดนอาหรับ มีแม่มดชั่วร้าย ชื่อ “มัลลิกา”  นางมีแผนการชั่วร้ายที่จะทำลายโลกมนุษย์ ให้สิ้นซาก แต่แผนของเธอนั้นไม่สำเร็จ เพราะทาสรับใช้ของเธอ ชื่อ “อัสซัน” เป็นคนที่มีจิตใจดีและไม่ต้องการให้เธอทำแบบนั้น เขาจึงทำให้แม่มดมัลลิกา กลายเป็นหิน แต่ก่อนที่ แม่มด จะเป็นหินนั้นเธอได้ทำการสาปให้ อัสซันเป็นยักษ์อยู่ในตะเกียง และรอจนกว่าจะมีคนมาปลดปล่อยและคนที่ปลดปล่อยได้ต้องเป็นทายาทที่สืบทอดกันมาของเขาเท่านั้น รีวิวหนัง ๆ

อาละดิน

เมื่อเวลาผ่านมา 500 ปี  ในเมืองแบกแดด มีเด็กชายคนหนึ่งชื่อ อาละดิน เขาได้อาศัยอยู่กับแม่และลุงกับป้า พ่อของเขาได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเด็ก ที่บ้านของลุงและป้าได้เปิดร้านขายของเล็กๆ ในเมืองแบกแดดนั่นเอง เขาโตมากับครอบครัวที่อยากจนมาก

โดยป้าและลุงสอนให้เขาเป็นขโมยมาตั้งแต่เด็กๆ  แต่แท้จริงแล้วแล้วเด็กหนุ่มคนนี้ มีนิสัยอารมณ์ดี ขี้เล่น และมีความเอื้อเฟื้อเพื่อแพร่ อาละดินเด็กหนุ่มที่แอบมีความรักต่อเจ้าหญิง จัสมิน ตั้งแต่สมัยเด็กๆ และมักมีความใฝ่ฝันจะจะครองรักและแต่งงานกับเจ้าหญิง จัสมิน มาตลอด

จนมาวันหนึ่ง อาละดิน ได้เข้าไปในถ้ำเพื่อไปหาสมบัติตามเดิม

เขาได้พบ ของบางอย่าง เป็นตะเกียง แต่เขาพลาดท่าที่ตกลงไปในถ้ำทำให้เขาออกไปจากถ้ำไม่ได้เขาจึงได้คิดไปคิดและมือของเขาก็บังเอิญไปถูตะเกียงไปมาทั้งหมด 3 รอบเพราะเขากำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่ๆ มียักษ์ตนหนึ่งโผ่ลออกมา ยักษ์ตนนั้นชื่อ อัสซัน นั้นเอง และยักษ์อัสซัน ได้กล่าวว่า

อาละดิน

ท่านเป็นเจ้านายท่านซเสามารถของพรได้ 3 ข้อจะเป็นอะไรก็ได้อย่างที่ท่านต้องการเป็นเช่นนั้นอาละดินเลยคิดหาวิธีออกไปจากถ้ำด้วยใช้เล่ห์กล ต่างๆ จนยักษ์อัสซันนั้นเสียรู้และนำอะลาดินออกมาจากถ้ำนั่นเอง อาละดินจึงคิดขอพรข้อแรกเป็นเจ้าชายเพื่อไปหาเจ้าหญิงจัสตินจนเรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้นมากมายและพรข้อที่สองอาละดิน ขอให้ตนเองนั้นรอดชีวิต ส่วนพรข้อที่สามจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามกัน

ความคิดเห็นส่วนตัว เป็นการ์ตูนแนวเอดิเมชั่นที่น่าชมอีกเรื่อง เพราะเป็นเรื่องที่ดูแล้วเพลิดเพลินทั้งด้านโปรดักชั่นสมจริงมาก เพราะกับทุกวัย รับชมในช่วงเวลาว่างกันได้ดีเลยที่เดียว

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufa369