25 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

ลัดดาแลนด์

ลัดดาแลนด์ บ้านผีสิง ภาพยนต์สยองขวัญของหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ จ.เชียงใหม่

รีวิว  ลัดดาแลนด์ บ้านผีสิง

ประเภท : สยองขวัญ

 ผู้กำกับ :  โสภณ

นักแสดงนำ : ก้อง,ป๊อก

กำหนดฉายครั้งแรก : 28 เมษายน 2554

ลัดดาแลนด์

มีครอบครัวที่ประกอบไปด้วย พ่อ,แม่ และลูกสองคน ได้ย้ายเข้ามาอยู่หมู่บ้าน ลัดดาแลนด์ ที่จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเป็นบ้านมือสอง ป่าน(เป็นภรรยา)ป่านพยายามไม่ให้นายธีร์ ซื้อแต่ ธีร์ก็ไม่อาจลบคำประมาทของแม่ยายที่ดูถูกเขามาตลอด และช่วงที่เขาลำบากเขาได้ให้ลูกสาวคนโตไปอยู่กับยายและถูกปลูกฝังว่าพ่อของเขาไม่ดี นายธีร์เป็นมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากมีบ้านให้กับครอบครัวของเขา เขาจึงได้ซื้อบ้านแห่งนี้และได้ตกแต่งใหม่ แต่เขาไม่รู้เลยว่า เรื่อง สยอง ต่างๆ กำลังเกิดขึ้นกับครอบครัว วันนั้นเขารู้สึกว่าชีวิตครอบครัวได้กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในระหว่างรับประทานอาหารแต่คืนนั้นเองมีสาวชาวพม่าได้ถูกฆ่าอย่างน่าสยองและศพของเธอไปยัดไว้ในตู้เย็น ป๊อกและลูกๆ ก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ แต่อีกใจก็คิดว่าไม่น่ามีอะไร และระหว่างที่แนน(ลูกสาวของธีร์)ก็ได้กลับบ้านดึก เพราะแนนต้องไปทำรายงานบ้านเพื่อนตลอดเวลาทางเดินกลับบ้านแนนรู้สึกแปลกๆ และข้างบ้านๆ เริ่มย้ายออกจากหมู่บ้านทีละหลังๆ รีวิวหนัง ๆ

ลัดดาแลนด์ ภาพยนต์สยองขวัญที่ถูกใจคนไทยหลายคน

ลัดดาแลนด์

จนคืนถัดมาแนนก็กลับบ้านดึกอีกและเพื่อนของแนนดันแวะบ้านที่ถูกฆ่าตายทำให้แนนได้เห็นผีและวิ่งหนีกลับเข้าบ้านอย่างไม่สนชีวิต แนนเข้ามาบอกพ่อ แต่พ่อไม่เชื่อ วันถัดมาพ่อลูกก็เถียงกันในรถทำให้พ่อของเขาลากแนนไปในบ้านฝรั่งหลังนั้น พ่อเขาตะโกนอย่างสุดเสียงไหนละไหน ผี แต่ก็ไม่พบอะไร ส่วนคนข้างบ้านก็มักมีรอยช้ำที่คอและรอยเขียวตามตัวอยู่เป็นประจำ เพื่อนบ้านได้มายืมเงิน กับ ป่านจำนวนหนึ่งป่านได้ให้ไปเพราะสงสาร เพราะตอนนี้นายธีร์มีรายได้ดีมากเลยที่เดียว แต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้สวยหรูตามที่คิดเพราะบริษัทไม่ได้จ่ายเงินเดือนและได้ปิดไปในที่สุดทำให้ธีร์ ตกงานเขาเครียดมากและเขาได้งานที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่งแต่เขาก็ต้องตกงานเพราะเขาได้จับโจรที่มาขโมยของแต่เขาใช้กำลังเกินกว่าเหตุทำให้เขานั้นโดนไล่ออก แล้วสิ่งแปลกๆ ก็เริ่มเกิดขึ้น หลังจากนั้นเขาเริ่มหางานใหม่แต่ระหว่างที่เขาหางาน ป่านได้โทรมาบอกว่าคนข้างบ้านได้ตายไปแล้วยกครอบครัว งั้นตลอดเวลาที่เขาเห็นเป็นผีนะสิ ป่านชวนเขากลับไปอยู่บ้านแม่ แต่ธีร์ไม่ยอมจะเป็นไงต่อต้องไปติดตาม

ความคิดเห็นส่วนตัว เป็นหนังผีที่น่ากลัวมากเรื่องหนึ่ง บรรยากาศที่ดูชวนหลอกหลอนเป็นอย่างมาก’สมจริงและไม่กล้านั่งดูคนเดียวจริงๆ ถึงกับขนลุกไปตามๆ กันที่ได้ดู

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับสำหรับเรื่องราวของวงภาพยนต์ แถมวันนี้แอดมินยังมีเว็บไซต์เกมเล่นสนุกพร้อมรับเงินรางวัลที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วยที่ ufabet007