16 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิว Amatar ห้วงน้ำสีเลือด การฆาตกรรมบนเรือสำราญที่แสนสยดสยอง

Amatar ห้วงน้ำสีเลือด” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวสืบสวนที่มีอะไรมากกว่าการไขปมปริศนาของตัวละครในเรื่อง การเล่าเรื่องที่เริ่มต้นโดย “เอว่า” นักเขียนสาวสวยที่ช่างจินตนาการ แต่ก็ยังยึดมั่นในความเป็นจริงและความถูกต้องอย่างที่สุด เธอมองว่าคนทุกคนควรได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกันรวมถึงเรื่องการแบ่งชนชั้นต่าง ๆ เธอเองนั้นไม่เห็นด้วยนักแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับซีรีส์

ประเภท : รหัสคดี สืบสวน

สัญชาติ : สเปน

นักแสดงนำ : อิวาน่า บาเคโร่,จอน โคร์ตา จาเรน่า,เอลอย อาโซริน

ความยาว : 22 ตอน

กำหนดฉาย : 24 พฤษภาคม 2563

ในวันนี้เองที่เธอเดินทางมาพร้อมพี่สาวแสนสวยสุดสง่า “คาโรลิน่า” ที่เธอกำลังจะหมั้นหมายกับชายหนุ่มนักธุรกิจที่ได้ช่วยกอบกู้ธุรกิจของครอบครัวเธอเอาไว้อย่าง “เฟอร์นันโด” ซึ่งเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ฐานะมั่งคั่ง อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในวิศวกรผู้ออกแบบเรือลำนี้ที่ใช้เดินทางอีกด้วย โดยคาโรลิน่านั้นเลือกที่จะไม่ฟังคำเตือนใด ๆ จากน้องสาวว่าชายที่เธอกำลังจะแต่งงานด้วยในอนาคตนั้นดูไว้ใจไม่ได้ 

เมื่อเรือได้แล่นมุ่งหน้าไปสู่ดินแดนบราซิล ยังไม่ทันที่จะถึงที่หมายอย่างปลอดภัยก็เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้นเพราะมีคนถูกฆาตกรรมบนเรือนี้ และเอว่ากับ “นิโคลาส” ต้นหนหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ก็ได้เห็นเหตุการณ์ด้วย ทำให้พวกเขากลายเป็นพยานสำคัญ และเอว่าก็รู้สึกว่ามันควรต้องมีควรสักคนสืบเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ซะก่อนที่คนร้ายจะลอยนวลไปได้ แน่นอนว่าการสืบสวนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อาศัยไหวพริบและความฉลาดของทั้งเอว่า นิโคลาส และคาโรลิน่าแล้วในที่สุดพวกเขาก็ได้รู้ความจริงอันน่าสยดสยองบางอย่างเข้า

ส่วนตัวคิดว่าเนื้อเรื่อง Amatar ห้วงน้ำสีเลือด เฉลยง่ายเกินไปหน่อยไม่ได้มีจุดหักมุมอะไรมากมายอย่างที่คาดหวังเอาไว้ แต่การเล่าเรื่องต่าง ๆ ทำได้ดีเนื้อเรื่องออกมาสนุก ได้เห็นการเหยียดชนชั้น เพศ สีผิว เพราะเป็นช่วงที่ยังไม่มีการปรับเปลี่ยนทัศนคติของประชาชนและการเปิดใจให้กันเอง ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้มอบอะไรให้เรามากกว่าความลุ้นระทึกเพราะเป็นเหมือนกระจกที่ช่วยสะท้อนกลับมายังความคิดของเราว่าแท้จริงแล้วพวกเขาเหล่านั้นควรได้รับการกระทำแบบนั้นจริงหรือ

ติดตามรีวิวหนังดีๆดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาดและติดตามเคท วินสเล็ต ผู้ไม่ชอบตัวเองในตัวละครของโรสเรื่องไททานิค