29 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิว 5 ภาพยนตร์ผจญภัย ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ในปัจจุบันด้วยการพัฒนาของวงการภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำและดารานักแสดงที่หล่อสวยกันมากยิ่งขึ้น ทำให้งานภาพของภาพยนตร์ออกมาสวยสมจริง ซึ่งหนึ่งในภาพยนตร์แนวที่ออกมาเมื่อไหร่ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ก็คือแนวภาพยนตร์ที่เรียกว่า การผจญภัยหรือจะพูดให้ตรงๆก็คือภาพยนตร์แนวสืบหาสมบัติลับของมีค่าที่สาบสูญนั้นเอง ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากนำท่านไปรู้จัก 5 ภาพยนตร์ผจญภัย ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

1.อินเดียน่า โจนส์ 1981

ภาพยนตร์อินเดียน่า โจนส์ ออกฉายครั้งแรกเป็นภาคแรกในปี 1981  นำแสดงโดย แฮริสัน ฟอร์ด และกำกับภาพยนตร์โดยผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อก้องแห่งวงการฮอลลีวู้ดเจ้าของฉายาพ่อมดฮอลลีวูดนั่นก็คือ สตีเวน สปีลเบิร์ก กล่าวถึงเรื่องราวของ อินเดียน่า โจนส์ นักโบราณคดีผู้ชอบการติดตามค้นหาสถานที่โบราณซึ่งเป็นที่ตั้งของขุมทรัพย์ต่างๆ ตามปริศนาลายแทงที่ทิ้งเอาไว้ มีอยู่หลายภาคด้วยกันซึ่งเราอยากแนะนำให้ท่านตามชมภาพยนตร์นี้ให้ครบทุกภาค

2.รหัสลับดาวินชี 2006

เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังอย่าง The Da Vinci Code กล่าวถึงเรื่องราวการศึกษาความลับที่ยังไม่เปิดเผยของประวัติพระเยซูคริสต์เจ้า และความจริงที่ว่ายังมีทายาทของพระองค์สืบทอดเชื้อสายมาเป็นมนุษย์ปกติเช่นเดียวกันกับคำถามที่ว่า “ทำไมพระเยซูจะเป็นผู้ประกาศศาสนาที่คนนับถือทั้งโลกพร้อมกับเป็นมนุษย์ธรรมดาทั่วไปไม่ได้” นำแสดงโดย ทอมแฮงส์ มีภาคต่ออีก 2 ภาคด้วยกัน

3.Tomb Raider 2001

ภาพยนตร์แนวผจญภัยอีกเรื่องที่น่าติดตามชม ซึ่งมีตัวเอกเป็นตัวละครหญิงอย่าง ลาร่า ครอฟท์ นำแสดงโดย แอนเจลีนา โจลี บุตรสาวที่มีบิดาเป็นสุดยอดนักโบราณคดีที่ร่ำรวยมาจากการค้นหาสิ่งของมีค่าโบราณต่าง ๆ รวมทุนสร้างจากอเมริกา ญี่ปุ่นและเยอรมัน จึงเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่แสนจะชื่นชอบของนักชม

4. National Treasure – 2004

ภาพยนตร์แนวผจญภัยที่ใช้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Pirates Of The Caribbean ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ  เบนจามิน แฟรงคลิน เกทส์ นักผจญภัยผู้ออกตามหาสมบัติที่ตระกูลของเขาเฝ้าตามหามานาน 8 ชั่วคน ที่เชื่อกันว่าเป็นสมบัติที่ ประธานาธิบดีจอร์จ วอชิงตัน ได้ซ่อนเอาไว้เป็นทุนสำรองของรัฐ

5. The Mummy 1999

เป็นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย เบรนแดน เฟรเซอร์ กล่าวถึงอดีตนายทหารที่ปัจจุบันเป็นทหารรับจ้าง ได้รับการจ้างจากหญิงสาวนักโบราณคดีนางหนึ่งให้ออกไปผจญภัยยังสุสานโบราณที่เป็นที่ตั้งของที่ฝั่งศพเหล่าฟาโรห์อียิปต์โบราณ จนเป็นเหตุให้มัมมี่ของนักบวชผู้เลวทรามในอดีตฟื้นชีพมาพร้อมอำนาจน่ากลัว

นี้ก็เป็น 5 ภาพยนตร์ผจญภัย ที่แสนสนุกสนานที่ว่าด้วยการผจญภัยตามลายแทงปริศนาเพื่อค้นหาความรับที่ซ่อนอยู่ ที่เราอยากให้ท่านม่พลาดชม

ติดตามรีวิวหนังดีๆดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาดและติดตาม 5 อันดับหนังไทย ที่ดีที่สุดตลอดกาล จะมีเรื่องไหนบ้างไปรับชมพร้อมกันเลย