29 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิว พี่นาค 2 หนังผีตลกภาคต่อ กับผลงานผู้กำกับ ไมค์-ภณธฤต

หลังจากที่ได้แนะนำให้ทุกคนไปดูหนังไทยแนวหนังผีตลกดีๆอย่างเรื่อง “พี่นาค” ไปแล้วนั้น ในวันนี้เราจะพาทุกคนกลับมาหลอนกันอีกครั้งกับหนังภาคต่อ  ไปพร้อมกับการ รีวิว พี่นาค 2 กัน ที่ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ดูภาคแรกจบไปแล้วนั้น ถึงกับต้องเรียกร้องหาภาคต่อไปกันเลยทีเดียว เพราะในตอนจบของภาคแรกนั้น มีการทิ้งปมเอาไว้เหมือนจะมีภาคต่อซะงั้น

รีวิว พี่นาค 2

ชื่อเรื่อง : “พี่นาค 2”

นักแสดงนำ : ธามไท แพลงศิลป์,ออกัส วชิรวิชญ์, เจมส์ ภูริพรรธน์, เอม วิทวัส

แนว : สยองขวัญคอมเมดี้

ผู้กำกับ : ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ

ค่าย : ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น

วันฉาย : 20 กุมภาพันธ์ 2020

เวลา : 1 ชั่วโมง 54 นาที

บอลลูนโดนแล้ว

เรื่องย่อ

เรื่องราวหลังจากภาคแรกประมาณ 1 ปี เนื่องจากพระเฟิร์สและพระบอลลูนยังไม่สามารถสงบสุขอยู่ภายใต้ร่มสาวพัสตร์ได้ ทั้ง 2 จึงแอบสึกกันเองอย่างเงียบๆ และแอบหอบข้าวของหนีไปตอนดึก แต่เรื่องราวมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะหลังจากที่ทั้ง 2 คนแอบสึกกันไปแล้ว พวกเขากลับเจอผีพี่นาคอีกตนที่ตามมาหลอกหลอน พร้อมกับตำนาน “ถ้าสึก มึงตาย” นั่นทำให้ทั้ง 2 คนต้องกลับมาบวชที่วัดเดิมอีกครั้ง เพื่อหวังลบล้างคำสาปว่า ถ้าบวชวัดนี้จะไม่มีใครได้สึกออกไป เรื่องราวเริ่มวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อที่มาของตำนานนั้นแท้ที่จริงแล้วเกิดมาจากเรื่องราวในอดีตล้วนๆ

รีวิว พี่นาค 2

รีวิว พี่นาค 2

หลังจากที่ดูภาคแรกจบไปกับการที่อยากบวช แต่ไม่บวช สำหรับภาคนี้จะมาในลักษณะของการที่บวชแล้ว ห้ามสึก โดยตัวหนังในภาคนี้ก็ยังเป็นเรื่องราวภาคต่อจากภาคแรกเลย ยังรักษานักแสดงชุดเดิม พร้อมกับโลเคชั่นเดิมๆเอาไว้ได้อย่างดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังใช้วิธีการเดินเรื่องแบบเดิมด้วย นั่นก็คือการเล่าเรื่องแบบทิ้งปมเอาไว้ แล้วมาเฉลยตอนหลังๆ แต่เราว่าหนังเรื่องนี้มันยังไม่มีอะไรแปลกใหม่ไปจากเดิมสักเท่าไร อารมณ์เหมือนเราดูหนังเรื่องเดียวยาวๆ แบบไม่ได้มีการแบ่งว่าเป็นภาค 1 หรือภาค 2

รีวิว พี่นาค 2

สำหรับใครที่มองหาหนังภาคต่อที่ให้อารมณ์เหมือนดูหนังเรื่องเดิมเลย ก็สามารถดูหนังเรื่องนี้ได้อย่างสบายๆ แต่ถ้าหากใครที่มองหาอะไรที่มันแปลกใหม่ ที่สามารถบ่งบอกถึงการพัฒนาของตัวละครต่างๆได้นั้น หนังเรื่องนี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไร แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่เราชอบในหนังเรื่องนี้มาก นั่นก็คือ CG ฉากที่มีพญานาคนั่นเอง คือเราว่าทางทีมงานสามารถทำออกมาได้อย่างดีเลยแหละ เพราะในหนังนั้นพญานาคมีความสวยสดงดงามตระการตามากๆ

ตัวอย่าง

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนังดีๆ อย่าลืมติดตามกันได้ที่ Fancy-kid.com