29 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิว ป๊าด 888 แรงทะลุนรก หนังไทยล้อเลียนรถเมล์สาย 8 ในตำนาน

หากเราอาศัยอยู่ในกรุงเทพคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักรถเมล์สาย 8 กันหรอกใช่ไหม? เพราะรถเมล์สายนี้ขึ้นชื่อเรื่องการขับรถหวาดเสียวเป็นที่สุด อีกทั้งยังโดนร้องเรียนอยู่บ่อยๆอีกต่างหาก แต่สำหรับรถเมล์สายนี้ บางคนก็มีความชอบเป็นการส่วนตัวนะ บ้างก็ว่ามันสะดวกรวดเร็วดี บ้างก็ว่าขับรถน่ากลัว เกรงว่าจะเป็นอันตรายเอาได้ เอาเป็นว่าวันนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนไปรับชมหนังที่เกี่ยวกับรถเมล์สายนี้ พร้อมไปกับการ รีวิว ป๊าด 888 แรงทะลุนรก กันเลยดีกว่า

รีวิว ป๊าด 888 แรงทะลุนรก

ชื่อเรื่อง : “ป๊าด 888 แรงทะลุนรก

แนว : ตลก

นักแสดง : แจ๊ส ชวนชื่น, นิค คุณาธิป, แตง โม ภัทรธิดา, เทพพิทักษ์ แอสละ, น้าค่อม ชวนชื่น, โยชิ, ชมพู่ก่อนบ่าย, กอล์ฟ เบญจพล, มอส ปฏิภาน, โก๊ะตี๋, อี๊ด โปงลางฯ

บทภาพยนตร์ : พจน์ อานนท์

ผู้กำกับ : พจน์ อานนท์

ค่าย : มูฟวี่ ฮีโร่

วันฉาย : 06 ตุลาคม 2016

เวลา : 1 ชั่วโมง 34 นาที

รีวิว ป๊าด 888 แรงทะลุนรก

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ “พร” (รับบทโดย แจ๊ส ชวนชื่น) คนขับรถเมล์สาย 888 และ “วีน” (นิค คุณาธิป) กระเป๋ารถเมล์คู่ใจ ทั้งคู่สนิทกันมานานตั้งแต่สมัยที่เป็นเด็กแว๊นด้วยกัน โดยทั้งคู่ได้ออกไปทำงานด้วยกันตามปกติ แต่ในวันหนึ่งได้เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้น เนื่องจากรถเมล์ที่พวกเขาต้องไปทำงานขับรถในทุกวันนั้น มีระเบิดติดอยู่ อีกทั้งรถเมล์ยังโดนตัดสายเบรกอีกด้วย พวกเขาจึงต้องหาวิธีรับมือกับสถานการณ์นี้ให้ได้

แจ๊ส ชวนชื่น

รีวิว ป๊าด 888 แรงทะลุนรก

ไหน…ใครยังจำเน็ตไอดอลที่โด่งดังที่สุดแห่งปี 2016 อย่าง “เทพพิทักษ์” ที่โด่งดังได้ด้วยคาแรคเตอร์ส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครอย่าง “หนุ่มที่มีใบหน้าขาว ปากแดง ผมทอง” บ้าง ต้องเรียกว่า หลังจากที่เขาโด่งดังได้เพียงระยะเวลาไม่นาน เขาก็สามารถก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว โดยผลงานเรื่องแรกของเขาก็เป็นหนังในโรงภาพยนตร์ด้วยสิ แต่เอาจริงๆแล้วเทพพิทักษ์แทบไม่ได้มีบทบาทอะไรที่สำคัญในเรื่องเลย

ภายในรถเมล์

อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะ เรายังไม่เข้าใจเลยว่าทำไมหนังเรื่องนี้จึงทำรายได้ได้ถึง 30 กว่าล้านบาท ทั้งๆที่ตัวหนังมันไม่ได้มีอะไรให้น่าจดจำเลยสักนิด รู้สึกว่ารายได้ที่ได้ไปกับคุณภาพหนังมันสวนทางกันเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเป็นเพราะกระแสความดังของเทพพิทักษ์ในตอนนั้นก็ได้นะ ถึงทำให้หนังทำรายได้ได้มากขนาดนี้

กระเป๋ารถเมล์สุดหล่อ

สำหรับหนังเรื่องนี้เนื้อเรื่องสะเปะสะปะไปหมดเลย ไม่สามารถจับจุดอะไรได้เลยสักเรื่อง เหมือนพยายามจับทุกๆอย่างมายัดลงในหนังเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถนำเสนอออกมาได้ดีพอ ในส่วนของมุกตลกก็ไม่ได้ตลกเลยสักนิด อย่าว่าแต่ขำเลย ยิ้มมุมปากยังไม่มี เอาเป็นว่า เราไม่ประทับใจกับหนังเรื่องนี้เลย ถ้าต้องเสียเงินเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ ก็คงรู้สึกว่าเสียดายเงินมากๆ

ตัวอย่าง

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนังดีๆ หรือรับชมหนังไทยเรื่องอื่นๆ เช่น รีวิว พี่นาค 2 หนังผีตลกภาคต่อ กับผลงานผู้กำกับ ไมค์-ภณธฤต อย่าลืมติดตามกันได้ที่ Fancy-kid.com