29 March 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง พรจากฟ้า ความประทับใจในบทเพลงที่เปรียบดังของขวัญ

หนังเรื่อง พรจากฟ้า เป็นการรวมหนังเรื่องย่อยเอาไว้สามเรื่องได้แก่เรื่องแรก “ยามเย็น” ที่เล่าถึงบรรยากาศการจัดงานเลี้ยงอำลาและมอบทุนการศึกษาไปเรียนต่อต่างประเทศทำให้เราได้เห็นมุมชวนหลงเสน่ห์ของ “นาย ณภัทร” ที่พยายามจีบสาวสวยอย่าง “วี วิโอเลต” ด้วยมุกหยอดสุดหวานชวนเคลิ้ม

สิ่งที่ได้จากหนังย่อยเรื่องแรกก็คงเป็นความสวยงามของบรรยากาศและฉากในความทรงจำอย่างฉากการร้องประสานเสียงบทเพลง “ยามเย็น” อย่างไพเราะนั่นเอง หนังย่อเรื่องที่สองคือ “Still On My Mind” ที่เราจะได้เห็นความสัมพันธ์แสนอบอุ่นของคนในครอบครัวของฟา ที่แม้จะต้องดูแลพ่อผู้ป่วยเป็นอัลไซเมอร์แต่ก็ยังคงมีความรักความอบอุ่นใจให้กันอยู่เสมอ และยังได้เห็นนักจูนเปียโนหน้านิ่งอย่างเอด้วย

ซึ่งเขาก็เป็นตัวละครหลักที่ทำให้เรื่องดำเนินไปได้อย่างสมบูรณ์ เรื่องนี้จะมีความดราม่าอยู่ ซึ่งมองไปแล้วก็ทำให้เรื่องสวยงามและตราตรึงอยู่ในหัวใจของผู้ชมได้อย่างลึกซึ้ง ในตอนย่อยที่สามนั้นเป็นเรื่องที่ชื่อว่า “พรปีใหม่” เป็นการเล่าชีวิตของพนักงานออฟฟิศบริษัทหนึ่งที่มี “หลง” พนักงานวิเคราะห์การเงินที่มีอดีตเป็นนักร้องนำวงร็อคที่เล่นยังไงก็ไม่ดังเขาจึงตัดสินใจหันหลังให้กับดนตรีตั้งแต่นั้นมา จนกระทั่ง “คิม” หญิงสาวผู้รักในเสียงดนตรีอยากจะตั้งวงดนตรีของบริษัทขึ้นมาและแอบซ้อมกันแบบลับ ๆ

ได้รู้ว่าหลงเล่นดนตรีได้จึงชวนเข้าวง แต่ทว่าการตั้งวงของพวกเขาก็ไม่ใช่เรื่องน่าพอใจของหัวหน้าแผนกนัก เมื่อใกล้ถึงวันปีใหม่ทุกคนอยากจะมอบความสุขหรรษาให้ทุกคนผ่านบทเพลงจึงตั้งใจซ้อมและแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบในวันจริง 

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง พรจากฟ้า

ประเภท : ดราม่า โรแมนติก

ผู้กำกับ : ชยนพ บุญประกอบ,จิระ มะลิกุล,เกรียงไกร วชิรธรรมพร,นิธิวัฒน์ ธราธร

นักแสดงนำ : ณภัทร เสียงสมบุญ,นิษฐา จิรยั่งยืน,วิโอเลต วอเทียร์,ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

ความยาว : 2 ชั่วโมง 25 นาที

กำหนดฉาย : 11 มกราคม 2560

วิดีโอตัวอย่างหนังเรื่อง พรจากฟ้า

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่เราได้เห็นได้ชม การเล่าเรื่องที่เรียงร้อยจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นหนังเทิดพระเกียรติพระองค์ท่าน

ติดตามรีวิวหนังดีๆดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาดและติดตามรีวิว ไดอารี่ตุ๊ดซีส์ แอน เดอะเฟค อรรถรสครั้งใหม่ของเหล่าตุ๊ดพร้อมภารกิจลวงโลก!