24 April 2024

Fancy Kid

รีวิวหนังดีๆ เว็บซีรีย์เด็ดๆ ดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด

ปล้น ล่า ท้านรก ผลงานเดือดๆจากค่าย Netflix ไปกับ Triple Frontier

เป็นหนังที่แค่ภาพตัวอย่างออกมาก็ดึงดูดสายตาคนดูได้อย่างดีเลยทีเดียว จากนักแสดงหลักๆของเรื่อง โดยหนังได้ขนทัพนักแสดงระดับแนวหน้าของฮอลลีวูดมาอย่างคับคลั่ง เป็นหนังทุนหนาจากทางค่าย สตรีมมิ่งอย่าง Netflix ที่ทยอยปล่อยออกมาอ่างไม่ขาดสายในแต่ละเดือนจริงๆครับ ถือเป็นหนัง ปล้น ล่า ที่ดีมากๆ จากทาง Netflix อีกเรื่องจริงๆ กับ Triple frontier ปล้า ล่า ท้านรก

   ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าส่วนตัวผมนั้น อยากดูหนังเรื่องนี้เพราะพระเอกแบทแมนของเราอย่างเดียวเพียงเท่านั้นจริงๆในตอนแรก แต่พอได้ดูจบ ผมกลับชอบหนังเรื่องนี้อยู่พอสมควรเลย แม้ตัวหนังจะไม่ได้เดือดถึงขั้นสุดแบบหนังในโรงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆ แต่ในทางกลับกัน หนังก็ยังมีพลังดารา และความเรียลของทางด้านฝั่งภาพ การถ่ายทำ และเสียงยิงปืนที่ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างสมจริง

เป็นหนังที่ดูง่ายๆอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว โดยตัวหนัง Triple frontier จะบอกเล่าเรื่องราวของ 5 อดีตของทีมปฎิบัติการหน่วยรบพิเศษที่ได้กลับมารวมทีมกันอีกครั้ง

แต่ครั้งนี้พวกเขาต้องมาช่วยกันวางแผนเพื่อทำการ ปล้นเงินของผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่งในแอฟริกาใต้

ซึ่งการปฎิบัติภารกิจในครั้งนี้ กลับนำพาพวกเขาทั้ง 5 ไปพบเจอกับอันตรายที่รุนแรงกว่าครั้งไหนๆที่พวกเขาเคยพบเจอมา อีกทั้งภารกิจในครั้งนี้ พวกเขาไม่ได้ต่อสู้เพื่อชาติ แต่ต้องต่อสู้เพื่อการมีชีวิตรอดต่อไปของพวกเขาเอง เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป เพื่อนๆต้องไปหาคำตอบกันเองครับ กับ Triple frontierปล้า ล่า ท้านรก

   ส่วนความรู้สึกส่วนตัวของผมเมื่อได้ดูนั้น ก็พบว่าหนังทำเอาผมแอบเหว๋อในบางฉากอยู่เหมือนกัน ส่วนจะเหว๋อแบบไหนเพื่อนๆต้องไปลองรับชมกันด้วยตัวเองนะครับ ส่วนความสนุกของหนังนั้น หนังจะเน้นไปที่ความสมจริง ความเรียลของฉากแอคชั่น ที่ตรงนี้อาจจะทำให้มีหลายคนที่ชอบ

และไม่ชอบได้เหมือนกัน ส่วนตัวผมนั้นถือว่ารับได้และค่อนข้างชอบพอสมควรเลยทีเดียว ยิ่งหนังขนทัพนักแสดง อย่าง “Ben Affleck” เบน แอฟเฟล็ก, และ “Charlie Matthew Hunnam” ชาร์ลี ฮันแนม มาแสดงนำอีก ผมจึงค่อนข้างชอบหนังเรื่องนี้อยู่พอสมควรเลยทีเดียวครับ

หากคุณไม่อยากพลาดการรีวิวหนัง หนังมาใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่ รีวิวหนังดีๆดีต่อใจที่คุณไม่ควรพลาด ขอขอบคุณสล็อตแตกง่ายที่นำข่าวสารการรีวิวต่างๆให้เราได้รับชม ติดตามหนังที่ดูจบคุณอาจจะต้องจิตตกไปอีกหลายวัน กับ “The mist หมอกมรณะ